BORN AGAIN

Dear friends, I am a born again person,who has submitted fully to Lord Jesus Christ. Once you are in Christ, it is a must that we should take baptism in the name of the Father, the Son and the Holy spirit.(Mathew 28:18,19,20),( Mark:1:9,10,11) (Mark 10:38,39), (Luke 3:16), Luke 3:21,22. Jesus has shown us himself about adult baptism. ( John 1:29-31).Hence I humbly request you all to take the baptism and follow Christ and be saved.

Saturday, October 19, 2019

Image may contain: 1 person, sitting and indoorഒരു യൂറോപ്യൻ എയർലൈൻ ആരംഭിച്ചപ്പോൾ..... വിദ്യാസമ്പന്നനായ ഒരു ക്രിസ്ത്യൻ മാന്യൻ ഫസ്റ്റ് ക്ലാസ് വിഭാഗത്തിൽ യാത്ര ചെയ്യുകയായിരുന്നു.

ഒരു കോംപ്ലിമെന്ററി ഡ്രിങ്കുമായി ഒരു എയർ ഹോസ്റ്റസ് അദ്ദേഹത്തെ സമീപിച്ചു, എന്നിട്ടു ചോദിച്ചു മദ്യം കഴിക്കുമോ ? *പക്ഷേ ആ മനുഷ്യൻ മാന്യമായി വിസമ്മതിച്ചു. വീണ്ടും എയർ ഹോസ്റ്റസ് അദ്ദേഹത്തിന്റെ അടുത്തെത്തി ഒരു പാനീയം തളികയിൽ കൊണ്ടുവന്നു. എന്നാൽ അദ്ദേഹം വീണ്ടും മാന്യമായി നിരസിച്ചു.എയർ ഹോസ്റ്റസ് ആശങ്കപ്പെടുകയും മാനേജരെ അറിയിക്കുകയും ചെയ്തു. ഈ മാനേജർ പൂക്കൾ കൊണ്ട് രൂപകൽപ്പന ചെയ്ത മറ്റൊരു തളികയുമായി ആളെ സമീപിച്ചു, എന്നിട്ടു ചോദിച്ചു , “ഞങ്ങളുടെ സേവനത്തിൽ എന്തെങ്കിലും കുഴപ്പമുണ്ടോ? ദയവായി ഈ പാനീയം ആസ്വദിക്കൂ, ഇത് ഒരു അഭിനന്ദന ഓഫറാണ്. ”

ആ മനുഷ്യൻ മറുപടി പറഞ്ഞു, “ഞാൻ ഒരു ക്രിസ്ത്യാനിയാണ്, ഞാൻ മദ്യം കഴിക്കുകയില്ല ? അപ്പോൾ പാനീയം കഴിക്കണമെന്ന് മാനേജർ നിർബന്ധിച്ചു. ക്രിസ്ത്യൻ യുവാവ് പറഞ്ഞു മാനേജർ ആദ്യം പൈലറ്റിന് ആ പാനീയം നൽകണമെന്ന്. അപ്പോൾ മാനേജർ പറഞ്ഞു , “പൈലറ്റിന് എങ്ങനെ മദ്യം കുടിക്കാൻ കഴിയും, പൈലറ്റിപ്പോൾ ഡ്യൂട്ടിയിലാണ് ! അദ്ദേഹം കുടിച്ചാൽ വിമാനം തകർക്കാൻ എല്ലാ സാധ്യതയുമുണ്ട് ”.അതുകേട്ട ക്രിസ്ത്യൻ യാത്രക്കാരൻ കണ്ണ്നീരോടെ മറുപടി പറഞ്ഞു, “ഞാൻ ഒരു ക്രിസ്ത്യാനിയാണ്, ഞാൻ 100% ഡ്യൂട്ടിയിലാണ് ! എന്റെ വിശ്വാസം സംരക്ഷിക്കുന്നതിനായി ഞാൻ എല്ലായ്പ്പോഴും ഡ്യൂട്ടിയിലുണ്ട്, ഞാൻ മദ്യം കുടിച്ചാൽ എന്റെ ജീവിതകാലം മുഴുവനും ഞാൻ തകർന്നുവീഴും. " ഒരുപക്ഷേ നിങ്ങൾ തരുന്ന ഈ മദ്യം സ്നേഹത്തിന്റെ പേരിലോ നിങ്ങളുടെ ജോലിയുടെ ഭാഗമായിട്ടോ ആയിരിക്കാം , എന്നാൽ ഇത് എന്റെ ഉള്ളിൽ ചെല്ലുമ്പോൾ എങ്ങിനെ പ്രവർത്തിക്കുമെന്നു അറിയില്ല .എനിക്ക് കിട്ടുന്ന സമയം വിശ്വസ്തതയോടെ നിന്നുകൊണ്ട് എന്റെ കർത്താവിനെ മറ്റുള്ളവരിലേക്ക് അറിയിക്കണം .നമ്മുടെ അശ്രദ്ധമായ പെരുമാറ്റങ്ങൾ കാരണം എത്ര ആത്മാക്കൾ മരിക്കുന്നുവെന്ന് നിങ്ങൾക്കറിയാമോ? നിങ്ങൾ ഈ മദ്യം കൊടുക്കുന്ന സമയത്തു ഈ വിമാനത്തിൽ കേറുന്ന ഓരോരുത്തർക്കും ഓരോ ചെറിയ ബൈബിൾ കൊടുത്തിരുന്നെങ്കിൽ അത് കർത്താവിന്റെ മുൻപിൽ എത്ര പ്രശംസനീയം ആയിരുന്നു . ദൈവം ഒന്ന് കണ്ണടച്ച് പോയാൽ ഇതിൽ ഇരിക്കുന്ന പൈലറ്റടക്കം എത്രപേർ ആയിരിക്കും തകർന്നു താഴെവീഴുന്നത്. ഞങ്ങളെപ്പോലെ കുറച്ചു പേർ എങ്കിലും ഓരോ വിമാനത്തിലും ഉള്ളതുകൊണ്ടാണ് ആരുടെയും ശരീരത്തിൽ ഒരു പോറൽ പോലും ഏൽക്കാതെ യാത്രചെയ്ത് എത്തേണ്ടിടത്ത് എത്തുന്നത് . ഞങ്ങൾ കേറുമ്പോൾ മുതൽ 100% ഡ്യൂട്ടിയിലാണ്. വിമാനത്തിൽ ഉള്ള ഓരോരുത്തരെയും protect ചെയിതു പ്രാർത്ഥിച്ചുകൊണ്ടേ ഇരിക്കും .അതുകൊണ്ടാണ് നിങ്ങൾ ഓരോരുത്തരും സന്തോഷത്തോടെ യാത്രചെയ്യുന്നത് .

''മകനെ .... ജ്ഞാനവും വകതിരിവും കാത്തുകൊൾക ! അവ നിന്റെ ദൃഷ്ടിയിൽനിന്നു മാറിപ്പോകരുത്.അവ നിനക്ക് ജീവനും നിന്റെ കഴുത്തിനു അലങ്കാരവും ആയിരിക്കും'' .



അതേ ''ഞങ്ങൾ 100% ഡ്യൂട്ടിയിലാണ്''

വിവേകത്തോടെയിരിക്കുക! സ്വർഗ്ഗം നഷ്‌ടപ്പെടുത്തരുത്.

ദൈവം നിങ്ങളെ ഓരോരുത്തരെയും അനുഗ്രഹിക്കട്ടെ .....

സ്നേഹത്തോടെ

സുമാസജി.

No comments:

Post a Comment